Bạn đã biết đến Nam Du – quần đảo nổi tiếng được mệnh danh là Vịnh Hạ Long ở phía nam chưa? Cùng Du Lịch Việt khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng làm say đắm lòng người trong chuyến du lịch Nam Du 2023 sắp tới nhé!



Hình ảnh những hàng dừa xanh, bờ cát trắng dài hay những bãi tắm mát rượi đều là những thứ mà bạn có thể bắt gặp khi lần đầu du lịch Nam Du. Trong chuyến đi này, đừng quên ghé qua những cảnh đẹp nổi tiếng mà Du Lịch Việt đã kể ra trong bài viết bên dưới nhé!


Top 6 cảnh đẹp nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Nam Du hè 2023
Top 6 cảnh đẹp nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Nam Du hè 2023


List 6 địa điểm du lịch Nam Du hot nhất mùa hè 2023


Đừng bỏ qua danh sách những tọa độ du lich Nam Du cực chất dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thật thú vị đấy!


Bãi Ngự


Theo ghi chép lại từ lịch sử thì Nguyễn Ánh lúc trên đường đi sáng Xiêm để xin chi viện đã từng dừng chân tại nơi đây vừa nghỉ ngơi vừa để thư giãn và ngắm cảnh. Cũng chính vì thế mà nơi đây có tên là bãi Ngự. Tại bãi Ngự vào năm 2017, người dân đã từng thấy có xác cá voi lưng xám họ nhà Táng trôi dạt đến đây, và theo tập tục thờ cúng nơi này đã lập một ngôi miếu thờ bộ xương cá voi (tức cá ông). Ngôi miếu này được đặt tên là Miếu Nam Hải Ngư Thần và ngày nay bạn có thể tìm đến tham quan tại bãi Ngự Nam Du.


Hải đăng Nam Du


Ngọc hải đăng tọa lại tại hòn Củ Tron Nam Du ở độ cao khoảng 300 và đây cũng được xếp vào hàng hải đăng cao nhất ở Việt Nam. Đứng từ vị trí hải đăng, du khách sẽ có thể được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp Nam Du hiện ra trước mắt. Đặc biệt, hải đăng còn chính là nơi vô cùng lý tưởng để du khách đi tour du lịch Nam Du có thể đón những tia nắng bình minh đầu tiên vào mỗi buổi sớm mai. Không gian vô cùng yên tĩnh với tiếng gió thổi, tiếng sóng biển vỗ về từng ghềnh đá đã tạo nên một cảm giác bình yên đến lạ.


Hòn Ngang


Để có thể đến được hòn Ngang tham quan, xuất phát từ hòn Lớn, du khách sẽ mất thêm 30 phút đi chuyền. Hòn Ngang vốn được xem là bến cảng chính của Nam Du bởi nơi đây có mặt nước phẳng lặng và đặc biệt rất kín gió. Tại hòn Ngang có rất nhiều lồng cá bè được nuôi và du khách khi đến đây có thể chọn cho mình những loại hải sản tươi ngon nhất để có thể thưởng thức. Có thể nói hòn Ngang chính là một trong những địa điểm đẹp và nổi tiếng bậc nhất ở Nam Du.


Top 6 cảnh đẹp nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Nam Du hè 2023
Check in hòn Ngang Nam Du


Hòn Lại Sơn


Lại Sơn hạy còn gọi là hòn Sơn, Sơn Rái vốn là một trong số 4 xã đảo của huyền đảo Kiên Hải. Cảnh đẹp tại hòn Lại Sơn thực sự khiến bất cứ ai khi lần đầu đặt chân đến chiêm ngưỡng cũng đều phải trầm trồ ngợi khen. Đó chính là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa biển, mây, trời, cỏ cây tạo nên một không gian yên ả và thanh bình đến lạ.


Vào những ngày trời đẹp và mây quang đãng, hòn Lại Sơn nhìn từ xa trông giống hệt như một viên ngọc lấp lánh nhấp nhô trên sóng nước. Nơi hấp dẫn nhất ở hòn Lại Sơn chính là bãi Thiên Tuế, nổi bật với những tảng đá lớn có muôn hình vạn trạng đang hiện lên sừng sững trông vô cùng lạ mắt.


Hòn Dầu


Đi tour du lich Nam Du, hòn Dầu là một trong những tọa độ khám phá thú vị mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hòn Dầu được che phủ bởi một thảm thực vật nguyên sinh xanh mướt và chỉ có vài hộ dân sinh sống tại đây. Cũng chính vì điều này mà hòn Dầu còn được xem là nơi bình yên nhất quần đảo Nam Du. Đến check in hòn Dầu, du khách sẽ có thể được ngắm nhìn những rạn san hô đa sắc màu cùng với vô số loài sinh vật biển lạ mắt rất thú vị.


Đồi Ma Thiên Lãnh


Ma Thiên Lãnh  thu hút đông đảo khách du lịch Nam Du tìm đến bởi câu chuyện truyền kỳ liêu trai. Tương truyền rằng Ma Thiên Lãnh chính là nơi mà các nàng tiên giáng trần ở đỉnh núi, cũng là nơi các đạo sĩ ẩn mình tu hành trong những hang động và đã có những dấu tích huyền bí do người xưa từng lưu lại trên các vách đá nơi đây.


Đi tour Nam Du tương đối xa nhưng thực sự rất đáng để bạn một lần đặt chân đến khám phá. Những địa điểm check in cực đẹp mà Công ty du lịch gợi ý trong bài viết trên chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi với thật nhiều trải nghiệm thú vị